3 สาว blogger ตะลุยเกาะสุกร ตรัง

ทะเลตรัง

3 สาว blogger ตะลุยตรัง@ ใช้ชีวิตแบบ slow life ที่เกาะสุกร ตรัง

สวัสดีค่ะ

วันนี้สามสาวจะพาทุกคนเดินทางกันต่อ เมื่อเพื่อนมาตรัง นอกจากลงทะเล one day trip กันไปแล้วในวันที่สอง (ที่สาวไม่ได้ไป) วันที่สามที่สาวว่าง เราเลยนัดกันลงเกาะสุกร เกาะที่สาวชอบไป

ช่วงนี้กระแส slow life ฮิตพอสมควร เลยขอใช้บ้าง ^^ เพราะเมื่อไปถึงเกาะสุกร เราไม่เน้นเที่ยวค่ะ เน้นพักผ่อนแบบสบายๆ

ก่อนไปเที่ยวเกาะสุกร เรามาอ่านตอนแรกของทริปกันก่อน

ตามไปเลยค่ะ

3 สาว blogger ตะลุยตรัง@ชมตัวเมืองกันตัง ชิมลูกจากสดๆ ที่ย่านซื่อและสวนพฤกษ ฯ ส่งท้ายวันแรกคลิก

เราเดินทางจากตัวเมือง ด้วยรถสองแถวขึ้นที่หลังตลาดเทศบาล ออกวันละเที่ยว คือ ๑๑ โมง ค่ารถคนละ ๕๐ บาทถึงท่าเรือ แล้วต่อเรือไปอีกคนละ ๓๐ บาท เมื่อไปถึงเกาะสุกรอย่างแรกที่ทำคือ กินค่ะ มื้อแรกฝากท้องไว้ที่ร้านส้มตำพี่สาว อยู่ที่บ้านแหลม ไม่มีรูปร้าน มีแต่อาหารล้วนๆ ^^

พี่สาวทำไก่ทอดอร่อย จัดไป

กินกับขนมจีน กำลังดี

โชคดีวันนี้พี่สาวทำแกงไตปลา เราเลยได้กินด้วย อร่อยดี

อิ่มแล้ว ได้เวลาพักผ่อน ไปหาที่ปูเสื่อ นอนเล่นดูฟ้ากัน

ได้ที่แล้วค่ะ วัว ควายเดินเล่นใกล้ๆ

ลูกควายน่ารักเชียว

นอนที่นี่แอบตื่นเต้น ควายมองค่ะ กลัววิ่งเข้าใส่มาก ต้องนั่งนิ่งๆ 555

จริงๆ ไม่ได้กลัว แต่ต้องไปต่อเพราะฟ้ามืดมาเลย ไว้มานอนเล่นใหม่นะ

จากนั้นเราก็ไปพักผ่อนที่บ้านพักของเรา คือบ้านบังเชษฐ์ ตอนเย็นๆ ก็ออกไปถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกดิน ที่ญาตารีสอร์ท

บ๋อม

น้องกำลังก้มถ่ายรูปอะไร

วันนี้คลื่นแรง

เมฆยามเย็นสวยดี

แสงเย็นมาแล้ว

ฟ้าเปิด ใช้ได้เลย

อาทิตย์ละลาย

แล้วก็ตกไป

ช่วงที่ไปหน้า low มีแค่นักท่องเที่ยวสองคนนี้ที่ยืนถ่ายรูปกับเรา

ชอบฝนรูปนี้มาก

ได้เวลาพักผ่อน วันนี้มื้อเย็นเราบังเชษทำอาหารให้กิน อร่อยมาก ประทับใจสุดๆ กินเสร็จครูฝนสอนวาดรูป

สวยมากของฝน

ช่วงเช้าได้เวลากลับ ขอถ่ายรูปกับเจ้าของบ้านก่อน

โกโก้โตเป็นหนุ่มแล้ว

จากนั้นก็แวะกินอาหารเช้า มื้อเช้านี้ข้าวหมกไก่จานละ ๒๐ บาท

จากนั้นก็ไปที่ท่าเรือกัน

ระหว่างรอ เจอคนเจาะหินเพื่องัดหอยออกมา

วันนี้ฟ้าเปิด

ได้เวลาเดินทาง เรือที่เราจะกลับ

แอบถ่ายเพื่อนร่วมทางส่งท้าย

แล้วเจอกันใหม่เกาะสุกร ขอบคุณที่แวะมาค่ะ